Review Tictop – Phần mềm quản lý công việc Tictop có tốt không?

Ứng dụng công nghệ vào quản lý công việc là nhu cầu tất yếu của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý công việc. Vì vậy, việc khó khăn nhất là lựa chọn được phần mềm phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ review Tictop – Một phần mềm quản lý công việc thuần Việt.

Phần mềm quản lý công việc Tictop là gì?

Tictop là ứng dụng HỢP NHẤT trao đổi và quản lý công việc. Tictop kết hợp các tính năng của giao diện chat, họp trực tuyến, chia sẻ tài liệu và quản lý công việc. Giúp tăng cường sự phối hợp, làm việc nhóm, và mang đến hiệu quả vượt trội trong công việc hàng ngày.

Những tính năng nổi bật của Tictop:

  • Đơn giản hóa tạo công việc
  • Theo dõi công việc
  • Quản lý thời gian
  • Trao đổi, trò chuyện
  • Quản lý tệp thông minh

Review Tictop – Ưu điểm & Nhược điểm

Ưu điểm

  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Giao diện có tông màu chủ đạo là trắng và xanh. Giúp người dùng cảm thấy dễ chịu và hạn chế bị mỏi mắt. Vì thế, mọi người thoải mái làm việc 8 tiếng trên giao diện của Tictop.

Với Tictop, người mới sử dụng chỉ mất vỏn vẹn hơn 1 giờ đồng hồ để làm quen với những thao tác cơ bản. Bên cạnh đó, Tictop có những phần thông tin hướng dẫn sử dụng, những câu hỏi thường gặp và cả video hướng dẫn. Bạn có thể dễ dàng tra cứu thông tin ngay trong lúc sử dụng phần mềm.

Review Tictop – Giao diện dễ nhìn & thân thiện với người dùng
  • Hợp nhất giao tiếp và quản lý công việc

Sự hợp nhất là một level cao hơn hẳn so với tích hợp. Hợp nhất sẽ tạo sự thông suốt, liền mạch trong làm việc, tạo cảm giác dễ chịu & nâng cao hiệu quả. Nhân sự có thể chuyển đổi cực kỳ tự nhiên và linh hoạt giữa nhắn tin, trao đổi và công việc. 

Các doanh nghiệp Việt Nam từ trước đến nay luôn có thói quen sử dụng một hoặc nhiều ứng dụng chat để trao đổi công việc như: Zalo, Skype, Telegram, Messanger… Điều này dẫn đến việc trôi tin nhắn, bỏ lỡ công việc được giao khi mà tin nhắn từ công việc, bạn bè, gia đình cứ chồng chéo lên nhau.

Tictop sẽ giải quyết vấn đề đó bằng tính năng trao đổi, trò chuyện. Mọi thành viên có thể nhắn tin, gọi video, hay tổ chức các cuộc họp trực tuyến trên Tictop. Từ đó, mọi người sẽ có một ứng dụng kết hợp quản lý công việc và trao đổi công việc.

  • Quản lý công việc theo các cấp độ

Tính năng quản lý công việc theo các cấp độ từ thoải mái đến quan trọng và cấp thiết giúp cho khách hàng biết nên ưu tiên những đầu việc nào nên làm và hoàn thành trước. Điều này giúp đảm bảo tiến độ công việc trước đó đã đề ra.

Tictop tạo và theo dõi công việc nhanh chóng và tổng quát
  • Chi phí gia hạn tối ưu

Điều đặc biệt trong chính sách thanh toán của Tictop là “Dùng đến đâu thanh toán đến đó”. Tức là, bạn chỉ phải thanh toán cho đúng số thành viên đang hoạt động trong tổ chức của bạn.

Điều này khác hoàn toàn so với những phần mềm trên thị trường. Khi mà đa số những phần mềm khác sẽ yêu cầu thanh toán cho số lượng người dùng nhất định. Ví dụ: 20 người, 50 người…. Việc này gây ra tình trạng lãng phí chi phí cho các doanh nghiệp hay đội nhóm khi không sử dụng hết chỗ trống.

  • Phù hợp với người Việt

Tictop là một phần mềm do 100% đội ngũ người Việt sáng lập. Vì vậy, Tictop hoàn toàn hiểu được thói quen làm việc của doanh nghiệp cũng như nhân sự Việt Nam. Nhờ đó, người dùng sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian để làm quen với phần mềm. 

Tính năng trao đổi & trò chuyện giúp gắn kết các thành viên 
  • Đội ngũ sản xuất có chuyên môn cao 

Đội ngũ sản xuất của Tictop là những chuyên gia có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ phần mềm. Họ là những người đã và đang làm việc cho những công ty tại thị trường Châu Âu. Điều này nói lên rằng, đội ngũ của Tictop thực sự chuyên nghiệp và nhận được sự tin tưởng của cả những đối tác nước ngoài.

Nhược điểm

  • Chưa phù hợp với quy mô nhân sự lớn trên 100 người

Với mục đích tạo ra phần mềm Tictop là phần mềm của người Việt, do người Việt và phục vụ người Việt. Chính vì vậy, trước mắt Tictop cố gắng phát triển để đưa tới các doanh nghiệp Việt Nam một giải pháp quản lý công việc tốt nhất.

Việt Nam có khoảng trên 800.000 doanh nghiệp và doanh nghiệp nhỏ và vừa chiếm hơn 98%. Vì vậy, ở thời điểm hiện tại phần mềm quản lý công việc của Tictop muốn tập trung vào những đội nhóm, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

  • Giao diện trên Ipad chưa tối ưu

Giao diện Tictop app trên máy tính bảng chưa thực sự tối ưu. Cách khắc phục khi sử dụng máy tính bảng là truy cập Tictop trên web như khi sử dụng trên PC hay laptop. 

Bảng giá Tictop

Khách hàng cá nhân

Với nhóm khách hàng cá nhân, hiện nay Tictop chưa tiến hành thu phí. Mọi người yên tâm sử dụng lâu dài mà không cần mất bất kỳ chi phí nào.

Khách hàng “Company & Team”

Đối với nhóm khách hàng này, Tictop hiện cung cấp hai phiên bản trả phí. Đó là bản “PRO” và  “VIP”

PROVIP
Giá chỉ từ 50.000đ 1 User/1 tháng
Cao nhất: 99.000đ 1 User/1 tháng
Giá chỉ từ 70.000đ 1 User/1 tháng
Cao nhất: 129.000đ 1 User/1 tháng 
Chính sách giá của Tictop giúp người dùng tối ưu chi phí

Kết luận

Bài viết trên đã review Tictop – Một trong những phần mềm quản lý công việc hiệu quả nhất hiện nay. Qua đó, mọi người sẽ có cái nhìn tổng quan về tính năng, ưu điểm, nhược điểm và phí gia hạn của phần mềm. Để có trải nghiệm thực tế hơn, các bạn hãy truy cập Tictop để đăng ký dùng thử nhé. Hẹn gặp lại mọi người ở các bài viết tiếp theo!