FQA

Chúng tôi có thể giúp gì được cho bạn?

1. Chúng tôi quan tâm đến trải nhiệm của khách hàng, Tictop sẽ không nhìn công nghệ bằng con mắt của những người đã rành về công nghệ mà nhìn bằng góc nhìn của các bạn. Khi Tictop nhìn công nghệ dưới góc nhìn của người quản lý công việc, Tictop tự tin mang lại những giải pháp công nghệ đơn giản, dễ hiểu và dễ sử dụng nhất.

2. Chúng tôi đã từng gặp phải vấn đề giống như bạn, chúng tôi hiểu tường tận sự khó khăn khi quản lý công việc theo cách truyền thống và những bất cập lúc tìm kiếm một giải pháp công nghệ để quản lý công việc

  • Bạn đang tìm kiếm một công cụ quản lý công việc đơn giản nhưng lại gặp phải những phần mềm phức tạp, khó dùng, có nhiều chức năng mà bạn không dùng đến?
  • Phải mất nhiều thời gian để nhân viên bạn hiểu và dùng chuẩn?
  • Các công cụ quản lý công việc đa phần không có tiếng Việt?
  • Bạn ngại sự thay đổi, ngại đầu tư chi phí nhưng không biết có hiệu quả hay không?

Đây là những trăn trở không chỉ riêng một người quản lý nào khi nghĩ đến số hóa doanh nghiệp. Bản thân Tictop cũng đã đi qua những trăn trở này. Do đó, Tictop thấu hiểu những nỗi niềm của bạn, giúp bạn tháo gỡ được những khúc mắc này.

3. Đơn giản để sử dụng Bạn không cần mất thời gian để lại thông tin, đặt hẹn trao đổi với Tictop để đăng ký sử dụng. Chỉ cần chưa đầy 15 phút bạn đã có thể tạo cho mình một tài khoản Tictop, thiết lập thông tin tổ chức của mình và sử dụng ngay lập tức. Tictop có giao diện thân thiện, các tính năng được thể hiện rõ ràng, bạn chỉ cần nhìn thôi là biết cách dùng đấy. Tictop có chuỗi video hướng dẫn sử dụng các tính năng tại kênh youtube, mô tả chi tiết cách dùng, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm chúng để biết nhiều hơn về Tictop.

4. Tư vấn, hỗ trợ sử dụng chuyên nghiệp, rõ ràng, không có chi phí ẩn Tictop không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tối đa cũng như mang đến sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng. Bạn có thể dễ dàng liên hệ tới Tictop để được hỗ trợ thêm thông tin tại bất cứ thời điểm nào. Tictop luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình chuyển đổi số.

Bảo vệ dữ liệu mà bạn có trên Tictop là sự ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Tictop sử dụng các biện pháp bảo vệ vật lý, thủ tục và kĩ thuật để duy trì tính toàn vẹn và bảo mật thông tin của bạn.

Nâng cấp toàn bộ tổ chức của bạn nếu bạn muốn tất cả các thành viên trong công ty mình có thể sử dụng những tính năng cao cấp của Tictop. Chỉ nâng cấp một số thành viên nếu bạn không cần tính năng cao cấp cho tất cả các thành viên.

Bạn sẽ có thể thêm hoặc hủy kích hoạt đồng đội bất kỳ lúc nào, ngay cả trước khi thay đổi đăng ký của mình. Khi bạn cập nhập những người trong tổ chức của mình, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn chỉnh sửa mức đăng ký của mình để phù hợp với số người dùng hiện tại (chúng tôi sẽ nhắc bạn nếu bạn vượt quá số lượng người đăng ký)

Tictop hiện có sẵn bằng tiếng Anh, Pháp. Chuyển ngôn ngữ từ tab “Cài đặt cá nhân” của “Cài đặt & lựa chọn” trong tài khoản của bạn.

Bạn có thể xem video hướng dẫn dưới đây:

Chỉ Quản trị viên mới có tùy chọn thay đổi tên Tổ chức.Khi bạn là Quản trị viên, để thay đổi tên tổ chức chọn “Cài đặt & lựa chọn” >> “Tổ chức” và tiến hành chỉnh sửa.

Bạn có thể xem video hướng dẫn dưới đây:

Các Nhiệm vụ và Dự án mà nhân viên cũ giữ ở chế độ riêng tư sẽ không thể xem được nữa. Các nhiệm vụ công khai hoặc được liên kết với một Dự án được chia sẻ sẽ vẫn có thể truy cập được nhưng có thể bị hủy giao.

1. Tôi đã xóa đi một Lĩnh vực, làm sao để tôi khôi phục nó?Bạn sẽ không thể khôi phục lại Lĩnh vực khi đã xóa nó đi. Tuy nhiên, những lĩnh vực con và nhiệm vụ thuộc lĩnh vực đó không bị mất đi.Những Lĩnh vực con thuộc lĩnh vực bị xóa sẽ chuyển tới phần “No doman” và được lưu trữ ở đó.Những nhiệm vụ thuộc lĩnh vực đã bị xóa vẫn nằm trong danh sách nhiệm vụ của những người, nhóm, liên quan.2. Tôi đã xóa đi một Nhóm, làm sao để tôi khôi phục nó?Tất cả thông tin bao gồm cả công việc trong nhóm sẽ bị xóa hoàn toàn, bạn không thể khôi phục lại được.Để tránh thất lạc thông tin, bạn có thể lựa chọn hành động xảy ra sau khi xóa nhóm:
Delete Group
  • Xóa hết công việc trong nhóm: Khi bạn lựa chọn hành động này, tất cả các công việc trong nhóm sẽ bị xóa đi và bạn sẽ không thể tìm kiếm hay khôi phục lại nữa.
  • Xóa hết công việc mà không giao cho ai cả: Khi bạn lựa chọn hành động này, tất cả những công việc trong nhóm mà chưa được chỉ định ai sẽ là người thực hiện sẽ bị xóa đi. Những công việc trong nhóm đã được chỉ định cho một người cụ thể thì sẽ nằm trong danh sách công việc của người đó.
  • Giữ hết công việc (lưu trữ trong Group Delete): Khi bạn lựa chọn hành động này, tất cả những công việc có trong nhóm bạn muốn xóa sẽ chuyển tới nhóm Group Delete. Tại đây bạn có thể tìm kiếm những nhiệm vụ, đồng thời những nhiệm vụ đã được chỉ định cho ai đó trong nhóm vẫn sẽ có trong danh sách công việc của họ.
3. Tôi đã xóa đi một Nhiệm vụ, làm sao để tôi khôi phục nó?Khi xóa nhiệm vụ những tài liệu đính kèm trên nhiệm vụ đó cũng sẽ bị xóa đi, bạn sẽ không thể khôi phục lại được.

Chỉ thành viên của không gian làm việc hoặc tổ chức mới có thể nhìn thấy không gian làm việc hoặc tổ chức của bạn.

Bạn có thể mời khách hàng đến với tổ chức của mình với tư cách là khách.

Xem video hướng dẫn
Khách của một tổ chức có thể truy cập những gì?

Khách có quyền truy cập hạn chế vào tổ chức và chỉ xem được những gì được chia sẻ rõ ràng với họ.

  • Nếu bạn chia sẻ một nhiệm vụ với họ, họ sẽ chỉ thấy nhiệm vụ đó.
  • Nếu bạn mời họ vào một nhóm, họ sẽ thấy tất cả các nhiệm vụ trong nhóm, miễn là họ đã được thêm vào là thành viên trong nhóm.

Khách có thể gặp nhau trong một tổ chức không?

Khách có quyền truy cập hạn chế trong không gian làm việc hoặc tổ chức mà họ được mời và chỉ có thể xem được những gì chia sẻ rõ ràng với họ.

Nếu hai người đang trong vai trò là khách và họ không nhìn thấy nhau, điều đó có nghĩa là họ không có mặt trong cùng một nhóm. Điều này để đảm bảo rằng nếu bạn đang làm việc với khách hàng, họ không thể nhìn thấy tên của nhau trừ khi bạn muốn. Khi cả hai đều đang làm việc trong cùng một nhóm, tên của họ sẽ được hiển thị cho nhau.

Để khách có thể nhìn thấy tên của nhau, họ phải là thành viên của ít nhất một nhóm cùng nhau. Chỉ cần thêm khách là thành viên của cùng một nhóm và sau đó họ sẽ nhìn thấy tên của nhau.

Ai có thể mời khách trong một tổ chức?

Chỉ có Quản trị viên có thể thêm khách vào tổ chức.

Tôi có thể chuyển đổi khách thành thành viên hoặc ngược lại không?

Có. Bạn có thể chuyển đổi khách thành thành viên hoặc ngược lại.

Chỉ có quản trị viên mới có thể kích hoạt lại tài khoản thành viên đã hủy kích hoạt.

Để kích hoạt lại thành viên đã hủy kích hoạt, bạn chọn “Cài đặt và lựa chọn” >> “Quản lý thành viên” >> Chọn thành viên cần kích hoạt, chuyển trạng thái thành “Hoạt động”.


Xem video hướng dẫn dưới đây:

Khi một thành viên rời khỏi công ty, bạn có thể hủy kích hoạt tài khoản tài khoản của thành viên đó. Sau khi được hủy kích hoạt, thành viên đó sẽ không truy cập vào được tổ chức của bạn nữa. Chỉ có quản trị viên mới có thể hủy kích hoạt tài khoản thành viên.Để hủy kích hoạt thành viên, bạn chọn “Cài đặt và lựa chọn” >> “Quản lý thành viên” >> Chọn thành viên cần hủy kích hoạt, chuyển trạng thái thành “Không hoạt động”.


Xem video hướng dẫn dưới đây:

Trong tổ chức mọi thành viên có thể tạo nhiệm vụ và các nhóm riêng tư mà bạn không biết. Do đó, không có nút “Xóa tất cả”.

Thay vào đó bạn có thể làm như sau:

  1. Xóa nhiệm vụ
  2. Xóa lĩnh vực
  3. Xóa nhóm
  4. Chuyển trạng thái hoạt động của các thành viên thành “Không hoạt động”
  5. Chuyển trạng thái hoạt động của bạn thành “Không hoạt động”

Để thay đổi múi giờ của bạn, chọn “Thông tin cá nhân”, tại đây bạn có thể lựa chọn múi giờ cho mình. Tất cả thời gian hiển thị và tính toán trên Tictop sẽ hoạt động dựa trên múi giờ của bạn chọn.

Để liên kết tài khoản cá nhân với tài khoản tổ chức, bạn hãy liên hệ với quản trị viên của tổ chức đó, bảo họ mời bạn hoặc gửi mã tổ chức. Sau đó bạn có thể tham gia tổ chức đó.

  • Thêm địa chỉ email, số điện thoại không liên kết với công ty vào tài khoản của bạn để bạn không mất quyền truy cập vào Tictop. 
  • Giao lại nhiệm vụ của bạn cho những người sẽ tiếp quản công việc của bạn. 
  • Nếu bạn là quản trị viên của nhóm hãy phân công lại trách nhiệm đó. 
  • Nếu bạn là quản trị viên của tổ chức hãy đảm bảo có những quản trị viên khác. 
  • Cân nhắc xóa các nhiệm vụ riêng tư của bạn hoặc đặt chúng ở chế độ công khai.