TicTop là gì? Những tính năng nổi bật có trong Tictop

Chuyển đổi số cách thức quản lý và làm việc đang là xu hướng mà rất nhiều những doanh nghiệp tại Việt Nam quan tâm. Một trong những phần mềm quản lý công việc được đánh giá cao về độ tiện lợi và dễ sử dụng nhất hiện nay chính là TicTop. Vậy TicTop là gì? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.

TicTop là gì?

TicTop là ứng dụng HỢP NHẤT trao đổi và quản lý công việc. Nền tảng kết hợp các tính năng của giao diện chat, họp trực tuyến, chia sẻ tài liệu và quản lý công việc. Những tính năng này giúp tăng cường sự phối hợp, làm việc nhóm, và mang đến hiệu quả vượt trội trong công việc hàng ngày.

Ảnh 1: TicTop là một trong những phần mềm quản lý công việc hiệu quả nhất hiện nay

Những tính năng nổi bật có trong Tictop

Tạo và theo dõi công việc

Bạn có thể dễ dàng tạo công việc cho cá nhân, cho người khác và cho đội nhóm chỉ với một thao tác đơn giản. Công việc đó thuộc phòng ban nào, lĩnh vực nào đều được Tictop phân loại rõ ràng. Tính năng này sẽ giúp bạn tránh việc nhầm lẫn thông tin.

Trạng thái công việc được hiển thị rõ ràng, sắp xếp dựa trên tầm quan trọng và tính cấp thiết theo chiến lược làm việc hiệu quả Eisenhower Box. Người quản lý hay bất kỳ ai cũng đều có thể theo dõi trạng thái và tình trạng công việc của tất cả thành viên một cách tổng quát. Tictop cho phép các thành viên đều nhìn thấy công việc của nhau nhằm mục đích tăng hiệu quả trong việc trao đổi thông tin nội bộ.

Ảnh 2: TicTop tạo và theo dõi công việc nhanh chóng hiệu quả

Quản lý thời gian

Với TicTop bạn có thể kiểm soát thời gian, công việc trong một ngày bằng việc lập kế hoạch trước khi bắt đầu làm việc. Việc này giúp bạn nắm rõ những đầu việc dang dở chưa hoàn thành. Từ đó bạn sẽ tối ưu hóa được khối lượng công việc trong ngày.

Thời gian làm việc sẽ được tính từ lúc “Bắt đầu công việc” cho đến lúc kết thúc. Trong quá trình đó, bạn có thể “Tạm dừng” để nghỉ ngơi hoặc làm việc riêng. Trạng thái hoạt động sẽ thể hiện dưới dạng dấu chấm màu xanh. Nếu bạn đang ở chế độ tạm dừng thì chấm xanh sẽ chuyển sang màu cam. Tổng thời gian làm việc có thể được kiểm tra vào cuối ngày. 

Ảnh 3: TicTop giúp quản lý thời gian làm việc tối ưu

Trao đổi, trò chuyện

Các doanh nghiệp Việt Nam thường có thói quen sử dụng các ứng dụng chat để trao đổi công việc. Một số ứng dụng phổ biến có thể kể đến: Zalo, Skype, Telegram, Messenger… Điều này dẫn đến việc tin nhắn công việc và cá nhân chồng chéo lên nhau. TicTop sẽ giải quyết vấn đề đó bằng tính năng trao đổi, trò chuyện.

Sử dụng TicTop sẽ giúp nhân viên không bị bỏ lỡ tin nhắn, công việc được giao. Mọi thành viên có thể nhắn tin, gọi video, hay tổ chức các cuộc họp trực tuyến trên TicTop. Mọi người sẽ kết hợp được cả quản lý và trao đổi công việc trên cùng một ứng dụng.

Ảnh 4: Tính năng trao đổi & trò chuyện giúp gắn kết các thành viên

Vì vậy, khi trao đổi công việc nội bộ, mọi người chỉ cần quan tâm một ứng dụng mà thôi. Còn những ứng dụng khác sẽ để trò chuyện cùng người thân, bạn bè. Các bạn sẽ không còn bị xao nhãng bởi những tin nhắn ngoài công việc.

Quản lý tệp thông minh

TicTop rất chú trọng vào tối ưu thời gian làm việc. Vì vậy người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm tệp đính kèm của cá nhân hoặc nhóm từ công việc và tin nhắn. Với dung lượng lớn người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu và các văn bản quan trọng. Hoặc người dùng có thể đính kèm chúng khi tạo công việc mà không cần tải lên từ máy tính.

Điều lo ngại nhất của các doanh nghiệp khi ứng dụng công nghệ vào quản lý công việc đó chính là bảo mật thông tin. Các file được lưu trữ tuân theo quyền riêng tư, không ai có quyền xem nếu chưa được cho phép. Toàn bộ tin nhắn đều được bảo mật bằng mã hóa đầu cuối. 

Ảnh 5: TicTop giúp quản lý dữ liệu thông minh và bảo mật

Vì sao Tictop ra đời?

Bắt nguồn từ những bất lợi trong việc quản lý công việc, nâng cao hiệu suất doanh nghiệp, đội nhóm… Cùng với đó là các ứng dụng và nền tảng quản lý trên thị trường khá phức tạp, khó hiểu. Vì vậy chúng tôi đã tự phát triển một ứng dụng quản lý công việc cho riêng mình.

Sau khi tạo ra TicTop và tự mình trải nghiệm trong 5 năm, chúng tôi nhận ra nó có thể giúp các tổ chức khác tiết kiệm thời gian & năng lượng. TicTop là sự kết hợp của “Tic” trong tiếng tíc tắc của thời gian và “Top” của sự đứng đầu. Ý nghĩa là Tictop giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm tốt nhất công việc

Tictop ra đời với niềm tin rằng ứng dụng được phát triển bởi người Việt hoàn toàn có thể thay thế cho các ứng dụng nước ngoài ở thị trường Việt Nam và tự tin cạnh tranh ở môi trường quốc tế.

Kết luận

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp câu hỏi “Tictop là gì?”. Để hiểu sâu hơn, bạn hãy truy cập TicTop để đăng ký dùng thử 30 ngày miễn phí nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi, hẹn gạp lại bạn ở những chủ đề tiếp theo!