Demo app TicTop là gì?

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề quản lý các đầu công việc của bản thân, đội nhóm hay phòng ban công ty và cả những việc tương tác thông qua chat như giao việc và video call chưa đồng nhất. Vậy thì hôm nay mời mọi người cùng tìm hiểu kỹ hơn về “Demo app TicTop là gì?”. Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

TicTop giúp bạn kỷ luật và đạt được thành tựu trong công việc

Đầu tiên chúng ta cần phải hiểu Demo là gì?

Demo hiểu đơn giản là bản thử nghiệm, bản giới thiệu hay như là bản xem trước về sản phẩm. Vậy, khi chúng ta thấy được từ Demo ở bất kỳ đâu, chúng ta cũng có thể tự hiểu đó là phần giới thiệu hay phần xem trước về sản phẩm.

Phần mềm quản lý công việc TicTop là gì?

Phần mềm quản lý công việc TicTop là phần mềm tích hợp sự đơn giản và tối ưu hóa trong cách quản lý công việc. Tictop ra đời và được đội ngũ của Tictop sử dụng riêng trong 5 năm. Thấy rõ được hiệu quả và tiết kiệm thời gian của phần mềm này, nên đội ngũ muốn phát triển và phổ biến nó đến với tất cả đội nhóm và doanh nghiệp.

TicTop ra đời tập trung vào tính đơn giản, hiệu quả và tối ưu với người sử dụng vì đa phần những phần mềm đang có trên thị trường đều có nhiều tính năng mà người dùng không cần đến.

Tập trung là bí quyết của mọi thành công.

Demo App TicTop là gì?

Như vậy, Demo App TicTop là sản phẩm thử nghiệm của app TicTop. Phiên bản này dành cho khách hàng dùng thử để đội ngũ nhận được những phản hồi trực tiếp từ người dùng. Từ đó sẽ là bước chuẩn bị quan trọng trước khi tung sản phẩm chính thức ra ngoài thị trường.
Bằng việc lắng nghe cũng như cập nhật những tính năng phù hợp với khách hàng. TicTop App luôn tin rằng có thể mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Những ưu điểm của phần mềm TicTop

Tính năng ưu Việt

– Tính tiện lợi, dễ sử dụng và tối ưu hóa. Khách hàng không gặp khó khăn trong việc tiếp cận phần mềm vì nó rất đơn giản và dễ dùng. Không hề tốn thời gian để hướng dẫn cho các thành viên.
– Tích hợp những tính năng chat, video call, họp trực tuyến, giao việc và quản lý công việc trên cùng một phần mềm.
– Tính năng quản lý công việc theo các cấp độ từ thoải mái đến quan trọng và cấp thiết giúp khách hàng biết ưu tiên những đầu việc nào nên làm và hoàn thành trước. Điều này giúp đảm bảo tiến độ công việc trước đó đã đề ra.
– Tính năng bắt đầu ngày làm việc giúp mình quản lý được thời gian và lên các kế hoạch cho ngày mới. Lên những đầu việc phải làm trong một ngày là điều cực kỳ quan trọng trong việc quản lý.

Lược bỏ đi những thứ không cần thiết giúp bạn bớt áp lực trong công việc

– Giao việc ngay trong một tin nhắn đang trao đổi cực kì thuận tiện và hữu ích.
– Tính năng quản lý tổng quát đội nhóm. Bạn có thể theo dõi trực quan được những công việc của đội nhóm, từng đầu việc và quá trình hoàn thành công việc của mỗi thành viên. Từ đó, bạn sẽ sát sao và có những quyết định công việc cho từng người.

Tính năng cao cấp

– Kho lưu trữ được phân chia rõ ràng và giúp tìm kiếm lại thông tin lưu trữ nhanh chóng.
– Workflow đơn giản, dễ sử dụng phù hợp để tùy chỉnh theo nhu cầu của từng đội nhóm và phòng ban.
– TicTop là nền tảng quản lý đội nhóm thế hệ mới nên có thể tích hợp được những ưu điểm của các nền tảng trước. Đồng thời TicTop vẫn có những nét riêng tạo nên sự khác biệt của phần mềm.
– Tính năng duyệt yêu cầu đơn giản và phê duyệt nhanh.

Quản lý công việc đúng cách giúp bạn tăng hiệu suất lên 30%

Cách đăng ký App TicTop

Đăng ký app Tictop bao gồm các bước như sau:
1: Tải phần mềm  trên CH Play/ App Store với tên phần mềm: “TicTop”
2: Nhập số điện thoại muốn đăng ký sử dụng phần mềm
3: Nhập thông tin cá nhân
4: Nhập mã OTP gửi đến điện thoại và nhập email mình muốn sử dụng.
5: Tạo tổ chức của bạn theo mô hình: Cá nhân, công ty, team.
6: Điền thông tin tổ chức
7: Chọn hình thức trải nghiệm. Sử dụng trong 30 ngày miễn phí hoặc thanh toán và sử dụng phần mềm.