So sánh Tictop và 1 Office: Giải pháp nào phù hợp cho SMEs & Start up

Tictop và 1 Office đều là những phần mềm quản lý công việc được yêu thích tại Việt Nam. Tuy nhiên, mỗi phần mềm lại có cách sử dụng, tính năng, giao diện phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp khác nhau. Vậy, chúng ta hãy cùng nhau so sánh Tictop và 1 Office để tìm ra điểm khác biệt nhé!

Tictop giúp X5 hiệu suất làm việc

Tính năng nổi bật của Tictop

Phần mềm quản lý công việc đang dần trở thành công cụ không thể thiếu cho mỗi tổ chức, doanh nghiệp. Khi làn sóng làm việc từ xa đang ngày càng lan rộng thì việc tìm cho mình một phần mềm phù hợp là càng sớm càng tốt. Các tính năng của một phần mềm quản lý giúp nhà quản lý giao việc và quản lý công việc trực tuyến mà không cần gọi điện hoặc gặp mặt trực tiếp.

Tictop có những tính năng nổi bật sau đây:

  • Tạo và theo dõi công việc
  • Gestion du temps
  • Trao đổi công việc
  • Giao việc và quản lý công việc
  • Tạo và quản lý dự án
  • Tạo và theo dõi quy trình công việc
  • Quản lý và lưu trữ tài liệu

Đặc biệt Tictop là phần mềm tiên phong việc hợp nhất giữa trao đổi & quản lý công việc.

Theo cách giao việc truyền thông sẽ là nhắn tin qua ứng dụng giao tiếp như: Zalo, Messenger, telegram,… Hoặc gọi điện trực tiếp. Tuy nhiên những cách giao việc rất dễ bị trôi, bị quên công việc. Khiến giảm năng suất làm việc, ảnh hướng không tốt đến cả dự án.

Tictop là ứng dụng tiên phong trong việc hợp nhất giữa trao đổi và quản lý công việc. Người quản lý vừa giao việc, quản lý công việc và nhắn tin hay gọi điện trực tiếp trên ứng dụng Tictop. Ngoài ra Tictop còn cho phép người dùng tạo công việc ngay trong tin nhắn. Tránh việc trôi, quên công việc, giúp X5 năng suất công việc. Không những thế, công ty có thể tổ chức cuộc họp trực tuyến ngay trên Tictop mà không cần ứng dụng khác.

X5 hiệu suất làm việc cùng Tictop

Quản lý công việc cùng Tictop giúp đội ngũ của bạn tiết kiệm hàng nghìn giờ làm việc. Thêm 2h làm việc cho mỗi thành viên bằng cách:

  • Không mất thời gian “di chuyển”. Thông tin dự án – khối lượng công việc của từng cá nhân –  tiến độ – giao tiếp nội bộ đều được hiển thị trên trang overview.
  • Không mất thời gian xao nhãng đầu ngày vì mọi thông tin công việc tồn đọng, công việc đến hạn, công việc dự định hoàn thành được thông báo ngay khi bắt đầu làm việc.
  • Không mất thời gian di chuyển qua các ứng dụng chat. Mọi trao đổi công việc đều dễ dàng và đúng mục đích với tính năng chat tại Task công việc.
  • Không mất thời gian tổng hợp công việc sau khi chát với tính năng tạo task công việc từ tin nhắn.
  • Không mất thời gian báo cáo công việc vì mọi thứ liên quan đều được tìm thấy dễ dàng.
  • Không mất thời gian tìm tài nguyên. Tất cả các tài nguyên như hình ảnh, video, tài liệu đều được lưu và phân bổ rõ ràng khoa học.

Chi phí tối ưu cho doanh nghiệp SMEs và start up

Đối với Tictop, chúng mình luôn ưu tiên cao nhất sự hài lòng của người dùng về sản phẩm. Người dùng sẵn sàng mua khi cảm thấy Tictop thực sự phù hợp. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể chủ động đăng ký dùng thử. Tictop ngay lập tức tặng 30 ngày dùng thử miễn phí với tất cả tính năng. Đồng thời trong thời gian này, sẽ có tư vấn viên sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình sử dụng.

Sau khi hết 30 ngày dùng thử, Tictop tin rằng người dùng đã có đủ căn cứ để xác định rằng có nên tiếp tục trả tiền cho Tictop hay không. Tictop có cách tính giá và các gói chi phí linh hoạt hơn rất nhiều. Tổ chức của bạn có bao nhiêu thành viên, bạn chỉ cần thanh toán cho từng ấy người. Ngoài ra Tictop cho phép bạn thanh toán gói 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng.

Chi phí và các gói sản phẩm của Tictop

Ngoài ra Tictop còn cho ra mắt gói Lifetime cực kỳ tối ưu chi phí. Đây là một trong những gói sản phẩm vô cùng đặc biệt. Tictop muốn mang đến dành cho những khách hàng yêu quý. Gói Lifetime được coi như là gói nâng cấp của gói Pro ở thời gian sử dụng trọn đời với chi phí bỏ ra ít nhất.

Chi phí gói Lifetime như sau: 

  • 30 nhân sự 25.000.000 VNĐ
  • 50 nhan sự 40.000.000 VNĐ
  • 100 nhân sự 65.000.000 VNĐ
  • 200 nhân sự 100.000.000 VNĐ
  • 500 nhân sự 150.000.000 VNĐ

Tictop – Giao diện thân thiện

Áp dụng công nghệ vào cuộc sống hàng ngày là điều cần thiết hiện nay và cả tương lai. Nhưng thực sự không phải ai cũng sẵn sàng sử dụng công nghệ vì luôn mang suy nghĩ công nghệ hay phần mềm thì rất khó dùng và mất nhiều thời gian để học.

Thấu hiểu được điều đó, Tictop đã thiết kế giao diện rất thân thiện. Người dùng chỉ mất chưa đầy 2 giờ đồng hồ đã có thể làm quen với phần mềm. Thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ thông minh với các tính năng được sắp xếp tinh tế và dễ dàng sử dụng bằng một cái nhấp chuột. Bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng trên cùng một ứng dụng duy nhất.

1 Office – Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

1 Office là một phần mềm quản trị doanh nghiệp tổng thể. Phần mềm này cung cấp thông tin thống nhất. Giúp doanh nghiệp quản lý tất cả các vấn đề quan trọng trong công ty. Ví dụ như: Kinh doanh, quản lý khách hàng, kế toán, sản xuất, kho bãi,…

Các tính năng nổi bật của 1 Office như:

  • Quản lý công việc và dự án
  • Tạo, quản lý và tự động hóa 100% quy trình
  • Quản lý hồ sơ, hợp đồng bảo hiểm nhân sự
  • Lưu trữ, chăm sóc khách hàng
  • Quản lý toàn bộ dòng tiền trong doanh nghiệp
  • Quy trình tạo hồ sơ, trình và ký số

Giống với Tictop, 1 Office có giao diện bắt mắt và thu hút người dùng. Một điểm nổi bật của 1 Office đó là ngay khi đăng nhập màn hình hiện ra giống như một bản sao của newsfeed trên Facebook.Giao diện của 1 Office giống như một nới để mọi người chia sẻ, tương tác hướng đến xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhiều hơn. 

1 Office giải quyết được các vấn đề về làm tổng hợp báo cáo, đơn từ, biểu mẫu, phê duyệt, nhân sự. Tính năng HRM cho phép kết nối ngân hàng để trả lương. Về mặt này, 1 Office có thể phù hợp với các doanh nghiệp hành chính công. Doanh nghiệp có nhiều thủ tục cần phê duyệt, làm báo cáo, hướng đến xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Với các doanh nghiệp hướng tới sự tinh gọn đề cao sự linh hoạt và tốc độ thì sẽ không thực sự cần.

1 Office có rất nhiều tính năng mà một doanh nghiệp lớn cần. Tuy nhiên lại rất khó có thể quản lý tổng quát. Phần mềm chưa có bảng dashboard tổng quan dễ sử dụng. Do đó khiến người dùng khi đăng nhập gặp khó khăn trong bước đầu tìm hiểu sử dụng.

Chi phí của 1 Office còn khá cao, vì ngoài chi phí sử dụng, người dùng còn phải trả thêm phí triển khai thấp nhất là 5 triệu đồng.

Chi phí và các gói sản phẩm của 1 office

Giải pháp nào phù hợp cho SMEs và start up

Từ những sự phân tích ở trên, chúng ta có thể xác định được rằng. Tictop là giải pháp phù hợp với các doanh nghiệp SMEs và start up. Tictop tập trung vào quản lý công việc, quản lý thời gian. Không những thế chi phí của Tictop vô cùng tối ưu và không hề mất phí cài đặt hay đào tạo sử dụng. 

1 Office phù hợp với các doanh nghiệp lớn, tập đoàn, tổng công ty. Giải pháp này phù hợp với doanh nghiệp quy mô lớn, tập đoàn khi có nhiều quy trình phức tạp và chuyên sâu.

Kết luận

Qua một vài phân tích, chúng ta thấy rằng Tictop và 1 Office phù hợp với từng quy mô và cách làm việc của từng doanh nghiệp khác nhau. Điều quan trọng chúng ta cần tìm hiểu thật kỹ để tìm được phần mềm phù hợp với doanh nghiệp của mình. Hãy theo dõi trang Blog Tictop để biết thêm nhiều thông tin về phần mềm nhé !