Tictop & MyXteam – Phần mềm nào giúp quản lý đội nhóm hiệu quả

Quản lý đội nhóm sao cho hiệu quả luôn là vấn đề khiến nhiều cấp quản lý phiền não. Vậy làm sao để người quản lý nắm bắt kịp thời các thông tin về công việc, thời gian làm việc của các thành viên trong đội nhóm của mình? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn hai phần mềm Tictop với myXteam quản lý đội nhóm hiệu quả.

Tictop – Quản lý tốt công việc đội nhóm

Tictop là phần mềm quản lý đội nhóm thế hệ mới được phát triển bởi đội ngũ người Việt. Phần mềm được tạo ra với mong muốn giúp bạn giải quyết nhu cầu quản lý công việc đội nhóm hiệu quả. Bên cạnh đó giúp bạn dễ dàng kết nối với các thành viên trong nhóm một cách đơn giản mà không mất nhiều thời gian tìm hiểu, cài đặt và sử dụng.

Các tính năng nổi bật của Tictop

  • Tạo và theo dõi công việc
  • Gestion du temps
  • Trao đổi công việc
  • Giao việc và quản lý công việc
  • Tạo và quản lý dự án
  • Tạo và theo dõi quy trình công việc
  • Quản lý và lưu trữ tài liệu

Ưu điểm của Tictop

  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Giao diện có tông màu chủ đạo là trắng và xanh. Giúp người dùng cảm thấy dễ chịu và hạn chế bị mỏi mắt. Vì thế, mọi người thoải mái làm việc 8 tiếng trên giao diện của Tictop.

Với Tictop, người mới sử dụng chỉ mất vỏn vẹn hơn 1 giờ đồng hồ để làm quen với những thao tác cơ bản. Bên cạnh đó, Tictop có những phần thông tin hướng dẫn sử dụng, những câu hỏi thường gặp và cả video hướng dẫn. Bạn có thể dễ dàng tra cứu thông tin ngay trong lúc sử dụng phần mềm.

Giao diện của Tictop thân thiện, dễ sử dụng
  • Hợp nhất giao tiếp và quản lý công việc

Sự hợp nhất là một level cao hơn hẳn so với tích hợp. Hợp nhất sẽ tạo sự thông suốt, liền mạch trong làm việc, tạo cảm giác dễ chịu & nâng cao hiệu quả. Nhân sự có thể chuyển đổi cực kỳ tự nhiên và linh hoạt giữa nhắn tin, trao đổi công việc. 

Các doanh nghiệp Việt Nam từ trước đến nay luôn có thói quen sử dụng một hoặc nhiều ứng dụng chat để trao đổi công việc như: Zalo, Skype, Telegram, Messanger… Điều này dẫn đến việc trôi tin nhắn, bỏ lỡ công việc được giao khi mà tin nhắn từ công việc, bạn bè, gia đình cứ chồng chéo lên nhau.

Tictop sẽ giải quyết vấn đề đó bằng tính năng trao đổi, trò chuyện. Mọi thành viên có thể nhắn tin, gọi video, hay tổ chức các cuộc họp trực tuyến trên Tictop. Từ đó, mọi người sẽ có một ứng dụng kết hợp quản lý công việc và trao đổi công việc.

  • Có nhiều các tính năng cao cấp

Ngoài các tính năng cơ bản cần có của một phần mềm quản lý công việc, Tictop còn có rất nhiều tính năng cao cấp khác giúp đội nhóm X5 năng suất làm việc. Có thể kể đến: Nhắc nhở công việc, workflow, phê duyệt công việc, biểu đồ Gantt, tạo và quản lý lịch nghỉ của nhân viên,…

  • Quản lý công việc theo các cấp độ

Tính năng quản lý công việc theo các cấp độ từ thoải mái đến quan trọng và cấp thiết giúp cho khách hàng biết nên ưu tiên những đầu việc nào nên làm và hoàn thành trước. Điều này giúp đảm bảo tiến độ công việc trước đó đã đề ra.

  • Chi phí gia hạn tối ưu

Đối với Tictop, chúng mình luôn ưu tiên cao nhất sự hài lòng của người dùng về sản phẩm. Người dùng sẵn sàng mua khi cảm thấy Tictop thực sự phù hợp. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể chủ động đăng ký dùng thử. Tictop ngay lập tức tặng 30 ngày dùng thử miễn phí với tất cả tính năng. Đồng thời trong thời gian này, sẽ có tư vấn viên sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình sử dụng.

Sau khi hết 30 ngày sử dụng thử, Tictop tin rằng người dùng đã có đủ căn cứ để xác định rằng có nên tiếp tục trả tiền cho Tictop hay không. Tictop có cách tính giá và các gói chi phí linh hoạt hơn rất nhiều. Tổ chức của bạn có bao nhiêu thành viên, bạn chỉ cần thanh toán cho từng ấy người. Ngoài ra Tictop cho phép bạn thanh toán gói 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng.

Chi phí của Tictop rất tối ưu cho người dùng
  • Có trang OVERVIEW để owner và admin bao quát được tất cả công việc có trong tổ chức.

Hạn chế của Tictop

  • Chưa phù hợp với quy mô nhân sự lớn trên 100 người
  • Giao diện trên Ipad chưa tối ưu

Phần mềm quản lý đội nhóm MyXteam

myXteam là giải pháp công nghệ giúp đội nhóm cùng nhau làm việc hiệu quả hơn. MyXteam ghi nhớ, lưu trữ nhắc nhở công việc cho từng thành viên. Nhờ đó họ không cần dùng đến email, hay tốn thời gian cho những cuộc họp.

Các tính năng cơ bản của myXteam

  • Planification

Với myXteam bạn nhanh chóng lập ra một team và những kế hoạch với đầy đủ những việc cần làm, ngày thực hiện

  • Gérer les membres

Giao nhiệm vụ cho thành viên thực hiện, có deadline – hoặc thành viên tự động tạo để cùng trao đổi với đội nhóm của mình.

  • Thảo luận công việc

Mọi trao đổi công việc thông qua bình luận đều được lưu trữ như một dạng lịch sử công việc giúp chuyển giao công việc thuận tiện.

  • Lưu trữ

Tất cả công việc được lưu trữ trên nền tảng Cloud của Microsoft giúp nhóm có thể làm việc mọi lúc mọi nơi.

  • Báo cáo đánh giá

Hệ thống báo cáo cho bạn biết ai làm nhiều việc ít việc, tình trạng công việc để kịp thời đôn đốc hoàn thành mục tiêu kế hoạch.

Ưu điểm của myXteam

  • Tương thích với tất cả các trình duyệt Web và các hệ điều hành trên Mobile
  • Tương tác, trao đổi thuận tiện & tập trung, đính kèm tài liệu dễ dàng
  • Có thể tạo nhóm chat, chat riêng lẻ thông qua tính năng chat tích hợp
  • Chi phí khá rẻ
  • Khá dễ sử dụng, không phức tạp

Nhược điểm của myXteam

  • myXteam chỉ có giao diện to-do list. Khả năng hỗ trợ bị hạn chế khi cần quản lý khối lượng công việc lớn cần theo dõi tiến độ công việc trực quan
  • Dữ liệu chưa có biểu đồ trực quan
  • Không có màn hình Overview để quản lý tổng quan 
  • Giao diện chưa thu hút người dùng
  • Chưa đặt được deadline theo giờ cụ thể
  • Khó sử dụng đối với người dùng lần đầu

Chi phí của myXteam

myXteam có gói miễn phí cho cá nhân và bản trả phí cho đội nhóm. Các bạn có thể tham khảo các gói dưới đây.

Chi phí và các gói sản phẩm của myXteam

Phần mềm nào phù hợp cho các nhà quản lý?

Người quản lý rất cần một phần mềm quản lý công việc để dễ dàng trong việc quản lý. Vì vậy họ rất cần một màn hình Overview tổng hợp tất cả thông tin, thông số về khối lượng công việc, thành viên trong nhóm.

Như phân tích ở trên, Tictop có thể hỗ trợ rất tốt cho người quản lý vì có màn hình Overview được thiết kế thông minh, đầy đủ thông tin. Ngoài ra, Tictop còn có phần lịch giúp quản lý lịch nghỉ của nhân viên. Tictop phân quyền cho các thành viên trong tổ chức. Owner, admin là những người quản lý sẽ có thể sử dụng tính năng cao cấp để cài đặt cho không gian và quản lý tổ chức.

Myxteam chỉ đơn thuần là phần mềm làm việc nhóm. Ở đây vai trò của các thành viên là như nhau. Không phân chia cấp quản lý và nhân viên rõ ràng. Điều này rất khó để người quản lý quản lý tốt tổ chức của mình

Kết luận

Qua một vài phân tích trên, chúng ta thấy rằng Tictop hay myXteam sẽ phù hợp với từng mục đích sử dụng của tổ chức. Điều quan trọng chúng ta cần tìm hiểu kỹ để tìm được phần mềm phù hợp với đội nhóm của mình. Hãy theo dõi trang Blog Tictop để biết thêm nhiều thông tin về công nghệ nhé!