Blog

[Hướng dẫn] Cách dùng TicTop để quản lý đội nhóm hiệu quả

Quản lý đội/nhóm sao cho hiệu quả luôn là vấn đề khiến nhiều cấp quản lý phiền não. Vậy làm sao để người quản lý nắm bắt kịp thời các thông tin về công việc, thời gian làm việc của các thành viên trong đội/nhóm của mình? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn …

[Hướng dẫn] Cách dùng TicTop để quản lý đội nhóm hiệu quả Lire la suite »

TicTop – Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân

Hành trình của TicTop bắt đầu từ việc CEO Mong Jean Paul muốn tìm kiếm giải pháp giúp mình trả lời câu hỏi: “Hôm nay, các bạn nhân viên trong nhóm của tôi đang làm những công việc gì? Tiến độ công việc ra sao? Hôm nay, các bạn ấy dành sự ưu tiên cho …

TicTop – Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân Lire la suite »

Top 10 phần mềm quản lý công việc hiệu quả nhất 2024

Chuyển đổi số đang là vấn đề mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần quan tâm. Việc áp dụng chuyển đổi số không chỉ giúp giải phóng sức lao động, mà còn giúp công ty phát triển và mở rộng quy mô. Phần mềm quản lý công việc là một công cụ chuyển đổi …

Top 10 phần mềm quản lý công việc hiệu quả nhất 2024 Lire la suite »

SEA_Shoppertainment 2024 – Tương lai của người tiêu dùng & Thương mại

SEA_Shoppertainment 2024 – Tương lai của người tiêu dùng & thương mại cung cấp tổng hợp về tương lai của người tiêu dùng và bối cảnh thương mại. Những điều này đang thay đổi từng ngày theo sở thích, hành vi và cả những kỳ vọng của người dùng. Báo cáo mở ra nhiều phát …

SEA_Shoppertainment 2024 – Tương lai của người tiêu dùng & Thương mại Lire la suite »

Top 5+ kỹ năng quản lý công việc hiệu quả bạn cần biết

Mỗi người trong chúng ta đều có 24 giờ một ngày. Thế nhưng, có người làm được rất nhiều việc. Họ có thời gian dành cho công việc, gia đình, bản thân. Ngược lại, có người luôn ngập trong công việc. Họ bị công việc chèn ép đến mức không thể thoát ra được. Vậy …

Top 5+ kỹ năng quản lý công việc hiệu quả bạn cần biết Lire la suite »

Kỹ năng lãnh đạo là gì? Tại sao nhà quản lý cần có kỹ năng này?

Kỹ năng lãnh đạo là một tố chất cực kỳ quan trọng đối với người quản lý. Kỹ năng này không những giúp bạn phát triển hơn trong sự nghiệp mà con rất cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Trong bài viết này, Tictop sẽ nói cho bạn biết kỹ năng lãnh đạo là …

Kỹ năng lãnh đạo là gì? Tại sao nhà quản lý cần có kỹ năng này? Lire la suite »

Kỹ năng làm việc nhóm là gì? Lợi ích và các kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả

Kỹ năng làm việc nhóm là một trong những kỹ năng cực kỳ quan trọng trong học tập và làm việc. Vậy kỹ năng làm việc nhóm là gì? lợi ích và các kỹ năng nào cần thiết để làm việc nhóm hiệu quả? Tất cả sẽ được Tictop chia sẻ trong bài viết dưới …

Kỹ năng làm việc nhóm là gì? Lợi ích và các kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả Lire la suite »

Horenso là gì? Phương pháp làm việc nhóm hiệu quả

Phương pháp Horenso là gì? Lợi ích và cách áp dụng Horenso khi làm việc nhóm như thế nào? Hãy cùng Tictop tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Horenso là gì? Horenso trong tiếng Nhật có nghĩa là rau bina. Nhưng trong làm việc đội nhóm, Horeso là sự kết hợp …

Horenso là gì? Phương pháp làm việc nhóm hiệu quả Lire la suite »

Tictop & MyXteam – Phần mềm nào giúp quản lý đội nhóm hiệu quả

Quản lý đội nhóm sao cho hiệu quả luôn là vấn đề khiến nhiều cấp quản lý phiền não. Vậy làm sao để người quản lý nắm bắt kịp thời các thông tin về công việc, thời gian làm việc của các thành viên trong đội nhóm của mình? Bài viết dưới đây sẽ giới …

Tictop & MyXteam – Phần mềm nào giúp quản lý đội nhóm hiệu quả Lire la suite »

So sánh Tictop và 1 Office: Giải pháp nào phù hợp cho SMEs & Start up

Tictop và 1 Office đều là những phần mềm quản lý công việc được yêu thích tại Việt Nam. Tuy nhiên, mỗi phần mềm lại có cách sử dụng, tính năng, giao diện phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp khác nhau. Vậy, chúng ta hãy cùng nhau so sánh Tictop và 1 Office …

So sánh Tictop và 1 Office: Giải pháp nào phù hợp cho SMEs & Start up Lire la suite »